top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนีUFABETWIN

รวยด้วยบอล 'ปิโอลี่'บอกมิลานทำทุกอย่างแล้วแต่ยิงซาสซูฯไม่ได้


📷 สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือเครางามของ เอซี มิลาน มองว่าทีมของเขาพยายามทุกอย่างแล้วแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ ซาสซูโอโล่

ทัพ"ปีศาจแดงดำ"สร้างโอกาสเข้าทำไปถึง 23 ครั้งในเกมดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ โดยเฉพาะลูกยิงทั้งสองลูกของ ราฟาเอล เลอา ที่โชคร้ายไปชนทั้งเสาและคาน ทำให้พวกเขาจบเกมกับ ซาสซูโอโล่ แบบไร้สกอร์

"เราอาจจะวิ่งและเคลื่อนไหวได้มากกว่านี้ในช่วงครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเรามีโอกาสยิงในกรอบไป 9 หรือ 10 ครั้ง เราพยายามทุกอย่างแล้ว แต่มันก็ไม่เป็นประตู" ปิโอลี่ กล่าวกับ Sky Sport Italia

"ซาสซูโอโล่ เป็นทีมที่ดี เรารู้ดีกว่าพวกเขาสร้างปัญหาให้เราได้ ราฟาเอล เลอา ก็ทำได้ดีตอนลงสนาม ทุกคนเล่นด้วยความพยายามและไม่เห็นแก่ตัว แต่ถ้ามีความเฉียบคมและแม่นยำอีกหน่อย เราก็น่าจะเก็บสามแต้มได้"

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page