top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนีUFABETWIN

โปรโมชั่นRB88 ผมไม่รีบ!'น้องเป้'รับยังไม่ถึงเวลาคว้าบัลลงดอร์



📷

คิลิยัน เอ็มบาปเป้ดาวยิงคนดังของปารีส แซงต์-แชร์กแมงยอมรับตามตรงว่าเขายังไม่สมควรได้รับรางวัลบัลลงดอร์มาครองในปีนี้ แต่ยังมีโอกาสให้ลุ้นอีกหลายปีข้างหน้า

ดาวเตะวัย 20 ปีมีชื่อติด 30 คนสุดท้ายที่ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟร้องซ์ ฟุตบอล โดยเวอร์กิล ฟาน ไดจ์เซ็นเตอร์ของลิเวอร์พูลและลิโอเนล เมสซี่จากบาร์เซโลน่าคือตัวเต็ง

เมื่อโดนถามว่าเขาจะได้บัลลงดอร์มาครองในปีนี้หรือไม่ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสตอบว่า"ปีนี้หรอ? คุณต้องอยู่บนความเป็นจริงนะ ผมไม่สมควรได้รับมัน มีคนที่ทำได้มากกว่า"

"กับเปแอสเช เราไม่ได้คว้าแชมป์ทุกรายการภายในประเทศ ในแชมเปี้ยนส์ ลีกนั้นเราทำได้น่าผิดหวัง"

"แน่นอนว่าในระดับส่วนตัวแล้ว ผมได้ถ้วยรางวัลมากมาย แต่ฟุตบอลไม่ได้เล่นคนเดียวและต้องยอมรับในเรื่องนี้"

"ผมยังมีเวลาเอาชนะรางวัลนี้นะ ผมไม่รีบ มันไม่ใช่สิ่งที่ตามมาหลอกหลอนผม"

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page